Đột phá trong học tập cùng Vemma

Mỗi đứa trẻ có thể nổi trội ở một vài trí thông minh nào đó. Vì thế cha mẹ không nên ép con phải thông minh theo mong muốn của mình, hãy để con được phát triển tự nhiên. Khi được làm đúng với thiên hướng và niềm đam mê của mình, người ta sẽ thành công hơn rất nhiều.
Cha mẹ cần cung cấp đủ dưỡng chất để trẻ luôn sẵn sàng phát huy tốt các loại hình thông minh của mình. Không chỉ phát triển về trí não, trẻ cũng cần phát triển tầm vóc, tiêu hóa và miễn dịch. Để trẻ vượt trội và dẫn đầu, tập trung phát triển trí não là chưa đủ. Dinh dưỡng cho trẻ cần có sự kết hợp của tất cả các yếu tố này.
Nước dinh dưỡng Vemma chắc chắn đáp ứng được nhu cầu phát triển toàn diện cho trẻ lứa tuổi nhi đồng cũng như thanh thiếu niên.

Nước dinh dưỡng Vemma giúp cải thiện và duy trì thành tích học tập tốt
 
Công dụng phát triển toàn diện cho trẻ với nước Vemma:
- Mắt: Vitamin A ở dạng tự nhiên Beta-Carotene sẽ hấp thụ mạnh mẽ vào cơ thể giúp duy trì thị lực tốt
- Nội tiết tố: Vitamin B5 và I ốt giúp hormone ổn định (đặc biệt là tuyến giáp), làm trẻ phát triển một cách bình thường, nhất là giai đoạn dậy thì
- Hệ tiêu hoá: Lô hội là một “người bạn” thân thiện với tiêu hoá, làm các bé hấp thụ thức ăn tốt hơn, đồng thời đào thải độc tố nhanh chóng
- Măng cụt giúp tăng tế bào miễn dịch, cùng với Vitamin C, D. kẽm và trà xanh giúp cho hệ miễn dịch bất khả chiến bại.
- Não: Axit folic trong Vemma tăng cường trí nhớ, giúp trẻ tăng chất lượng học tập
- Tim: Với tinh chất măng cụt tuyệt vời, cộng với nhóm vitamin B, E và D giúp trái tim khoẻ mạnh
- Xương và răng: Vitamin D, canxi, phốt pho, flo, magie… giúp hệ xương răng chắc khoẻ, làm trẻ thay răng sữa tốt hơn cho một hàm răng khoẻ mạnh, đồng thời phát triển chiều cao tối ưu nhất với hệ xương chắc khoẻ

Đột phá trong học tập với nước dinh dưỡng Vemma | metrogiamcan.com

Phát triển thể chất và tinh thần với nước dinh dưỡng Vemma

Dung tích thực: 946ml.
Vemma được chứa trong chai không có chất độc BPA thân thiện với môi trường và giá đóng gói không cao, giúp bạn an tâm dùng sản phẩm trong 30 ngày để duy trì sức khoẻ.
Hạn sử dụng: Xem trên bao bì
Nhà sản xuất: Tập đoàn Vemma – USA
Xuất xứ: Nhập trực tiếp từ USA
Cách sử dụng sản phẩm nước dinh dưỡng Vemma:
Uống 30 ml nguyên chất (2 lần/ngày), vào buổi sáng và buổi tối.
Bảo quản: Để ở nhiệt độ thường, nơi râm mát, khô thoáng; bảo quản trong tủ lạnh sau khi mở (đặc biệt vào mùa hè bảo quản ở nhiệt độ dưới 10 độ C).
Sản phẩm sử dụng thành phần từ nguyên liệu thiên nhiên nên có thể sẽ bị lắng cặn nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm
Chú ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Liên hệ ngay với 0988.548255 để được phân phối sản phẩm Vemma chiết khấu cao.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét