VEMMA - GIỮ GÌN LÀN DA KHOẺ MẠNH CHO THIẾU NỮ ĐÔI MƯƠI



Tuổi thanh xuân là giai đoạn rất quan trọng với phụ nữ, về mặt sinh lý mà nói sẽ có những sự thay đổi cực kỳ to lớn, đặc biệt là những thiếu nữ từ 12 đến 17 tuổi.
Vì vậy, những thiếu nữ trong thời kỳ thanh xuân cần hấp thu một lượng lớn Cacbon Hydrate. Ngoài ra còn cần phải hấp thu đầy đủ các chất như canxi, sắt, vitamin A, vitamin B, axit folic để phòng chống bệnh máu xấu. Nếu trong giai đoạn này mà chất dinh dưỡng không tốt thì cơ thể người thiếu nữ thường nhỏ bé, dậy thì chậm hoặc dậy thì không tốt.
Nước uống dinh dưỡng Vemma có thể bổ sung đầy đủ các chất cần thiết để các thiếu nữ cân bằng cơ thể từ trong ra ngoài, xinh đẹp và tươi trẻ.

 Sản phẩm Vemma với thiếu nữ trẻ đẹp mãi


Tác dụng chính của sản phẩm Vemma:
Với chỉ số chống oxi hoá cao nhất thị trường – 96000 (ORAC), Vemma có thể giải quyết hầu hết các vấn đề về sức khoẻ và sắc đẹp.
- Da: Vitamin các loại cộng với lượng lớn trà xanh giúp làn da mịn màng, tổng hợp collagen làm làn da căng mọng và giữ gìn tình trạng đó trong thời gian rất dài
- Tóc, móng: Trà xanh, vitamin C và vitamin nhóm B, Thiamin, axit Pantothenic… giúp mái tóc bạn trở nên chắc khỏe và óng mượt, móng tay và móng chân không bị gãy mà đẹp khoẻ hơn
- Mắt: Vitamin A dạng tự nhiên – Beta Carotene giúp đôi mắt khỏe mạnh, giảm các bệnh về mắt như dị ứng, mỏi mắt, cườm…
- Nội tiết tố: Vitamin B6 và i-ốt giúp cân bằng hormone cho các cô gái trẻ, giảm đau bụng kinh, tiểu đêm, chống trầm cảm, giảm cân…
- Tiêu hóa: Chiết xuất nguyên trái măng cụt và trà xanh giúp trao đổi chất tốt hơn, tiêu hoá tốt giúp cơ thể thon gọn
- Chân tay, xương khớp khoẻ mạnh: Vitamin nhóm B, trà xanh, sắt, đồng, magie và i ốt trong sản phẩm Vemma giúp bạn gái năng động hơn, trẻ trung hơn để học tập và làm việc.
 
Vemma-2-Lam-dep_phu-nu-tre-tuoi-1

Dung tích thực: 946ml.
Vemma được chứa trong chai không có chất độc BPA thân thiện với môi trường và giá đóng gói không cao, giúp bạn an tâm dùng sản phẩm trong 30 ngày để duy trì sức khoẻ.
Hạn sử dụng: Xem trên bao bì
Nhà sản xuất: Tập đoàn Vemma – USA
Xuất xứ: Nhập trực tiếp từ USA

Uống 30 ml nguyên chất (2 lần/ngày), vào buổi sáng và buổi tối.
Bảo quản: Để ở nhiệt độ thường, nơi râm mát, khô thoáng; bảo quản trong tủ lạnh sau khi mở (đặc biệt vào mùa hè bảo quản ở nhiệt độ dưới 10 độ C).
Sản phẩm sử dụng thành phần từ nguyên liệu thiên nhiên nên có thể sẽ bị lắng cặn nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm
Chú ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét