Nước Vemma giúp sinh lý đàn ông cường tráng

Yếu sinh lý là vấn đề được nhiều nam giới quan tâm, tìm hiểu. Yếu sinh lý không chỉ gây phiền phức cho nam giới mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc gia đình. Theo lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng, một chế độ ăn đảm bảo dinh dưỡng cho đàn ông yếu sinh lý cần đảm bảo 3 yếu tố: Năng lượng, nguyên tố vi lượng và vitamin. Trong đó, nhóm các vitamin A, B6, C, E; các chất vi lượng như crôm, magiê, kẽm; chất xơ và nước đặc biệt quan trọng trọng việc giảm thiểu bệnh yếu sinh lý ở nam giới.



Với những thành phần dinh dưỡng vô cùng đặc biệt, nước uống dinh dưỡng Vemma giúp giải quyết những vấn đề về sức khoẻ của các quý ông, nhất là với độ tuổi hơn 40, là lúc mà sức khoẻ bắt đầu đi xuống.
- Măng cụt giúp tăng tế bào miễn dịch, cùng với Vitamin C, D. kẽm và trà xanh giúp cho hệ miễn dịch bất khả chiến bại. Điều này giúp cho quý ông tăng ham muốn và duy trì thời gian quan hệ như ý muốn.
- Tác dụng chống lão hoá mạnh mẽ (chỉ số cao ngất 96000 ORAC) giúp phục hồi và duy trì sức khoẻ tổng thể, qua đó tăng thể lực cơ bắp và cũng cho não bộ khoẻ mạnh.
- Vitamin B6 và i-ốt trong sản phẩm Vemma giúp hormon ổn định, lượng tinh trùng được sản xuất đều đặn, sẵn sàng cho quý ông sử dụng thường xuyên.
- Với tinh chất măng cụt tuyệt vời, công với nhóm vitamin B, E và D giúp trái tim khoẻ mạnh. Ổn định huyết áp là điều tối quan trọng để quan hệ tình dục thường xuyên mà sức khoẻ vẫn cường tráng.
Dung tích thực: 946ml.

Sản phẩm Vemma được chứa trong chai không có chất độc BPA thân thiện với môi trường và giá đóng gói không cao, giúp bạn an tâm dùng sản phẩm trong 30 ngày để duy trì sức khoẻ.
Hạn sử dụng: Xem trên bao bì
Nhà sản xuất: Tập đoàn Vemma – USA
Xuất xứ: Nhập trực tiếp từ USA
Uống 30 ml nguyên chất (2 lần/ngày), vào buổi sáng và buổi tối.
Bảo quản: Để ở nhiệt độ thường, nơi râm mát, khô thoáng; bảo quản trong tủ lạnh sau khi mở (đặc biệt vào mùa hè bảo quản ở nhiệt độ dưới 10 độ C).
Sản phẩm sử dụng thành phần từ nguyên liệu thiên nhiên nên có thể sẽ bị lắng cặn nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm
Chú ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Liên hệ ngay với 0988.548255 để được phân phối sản phẩm Vemma chiết khấu cao.
 
 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :

  1. 900k/chai. Mua 2 chai thì 1,9 triệu. Vậy thì thà mua lẻ chứ mua cặp làm gì :)

    Trả lờiXóa